Blog công nghệ Duchuymobile.com

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Meizu Pro 7 bất ngờ xuất hiện thực tế

Lần đầu tiên, Meizu Pro 7 xuất hiện thực tế cung cấp một cái nhìn cận cảnh về màn hình e-ink phụ độc đáo bên cạnh hệ thống camera kép phía sau.


Kể từ đầu năm đến nay, Meizu đã phát hành nhiều điện thoại phân khúc tầm trung nhưng chưa có một thiết bị hàng đầu thực sự. Chính vì thế mà mọi chú ý dường như đang tập trung vào Meizu Pro 7 sau hàng loạt các tin rò rỉ về điện thoại trong thời gian qua. Mặc dù nó có thể đến muộn hơn các đối thủ khác nhưng flagship này vẫn rất đáng chờ đợi nhờ vào các tính năng hấp dẫn mới.

Đầu tiên chính là việc Meizu Pro 7 hứa hẹn sẽ có một màn hình phụ thứ 2 độc đáo. Rõ ràng tính năng này không phải hiếm trên thị trường khi mà YotaPhone 1 & 2, LG V10 & V20 hay HTC U Ultra đã từng sở hữu rồi. Tuy nhiên, điểm khác biệt mà Meizu mang đến chính là vị trí mà họ mang tới nằm ở ngay phía sau điện thoại chứ không phải mặt trước truyền thống.

Màn hình hiển thị thứ hai được cho sủ dụng công nghệ e-ink tương tự như YotaPhone nhưng chỉ chiếm một diện tích nhỏ ở mặt sau. 

Nó sẽ hiển thị thông báo, thông tin thời tiết, thông tin quan trọng khác hoặc các ứng dụng do người dùng tùy chỉnh.

Chúng ta đã thấy render của điện thoại bị rò rỉ và đi kèm là một bộ khung kim loại cũng dường như xác nhận thông tin trên. Bây giờ, một hình ảnh thực tế khác của Meizu Pro 7 đã được chia sẻ trên mạng bởi người dùng @Fotoball trên mạng Weibo. Tác giả cung cấp các chi tiết phía sau nhưng là khá rõ ràng để thấy được màn hình phụ độc đáo và hệ thống camera kép.

Meizu Pro 7 được dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7 và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Helio X30 của MediaTek. Các báo cáo cũng đề cập tới phiên bản Plus sẽ có một màn hình lớn hơn dùng chip Exynos 8890 của Samsung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét