Blog công nghệ Duchuymobile.com

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Google Pixel 2 lộ ảnh thiết kế không kém Galaxy S8

Mới đây, mẫu flagship tiếp theo của Google là Google Pixel 2 đã lộ diện trong một bức ảnh rò rỉ mới cho thấy thiết kế viền màn hình siêu mỏng đẹp mắt cùng camera kép nằm ngang.


Thiết kế smartphone không viền dường như đang trở thành xu hướng mới, thậm chí là sẽ mở ra cuộc đua mới trên thị trường điện thoại 2017. 

Đơn cử, mới đây Samsung đã gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ và người dùng khi ra mắt bộ đôi Galaxy S8/ S8+ với màn hình vô cực Infinity Display đẹp mắt. Hay gần đây, có nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết thế hệ iPhone 8 sẽ có màn hình không viền. 

Và hôm nay, lại có thêm thông tin khẳng định Google Pixel 2 sẽ là mẫu flagship tiếp theo được ứng dụng công nghệ màn hình mới.


Cụ thể, theo trang Gizmochina, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc mới đây đã xuất hiện một hình ảnh render mới về mẫu smartphone Pixel tiếp theo của Google. 

Theo đó Google Pixel 2 vẫn kế thừa nhiều đường nét từ thế hệ trước với thiết kế vuông vắn, mặt sau được chia làm 2 phần. Sự khác biệt rõ ràng nhất có thể nhận thấy là máy có viền màn hình hai bên siêu mỏng và hai cạnh trên/ dưới cũng được thu nhỏ đáng kể giúp tối ưu hóa diện tích mặt trước. 

Ngoài ra, mặt sau của máy còn sở hữu hệ thống camea kép được bố trí nằm ngang cùng với đèn flash LED. Tuy nhiên, không giống như nhiều smartphone có camera kép hiện nay, hai camera của Pixel 2 lại được bố trí nằm khá xa nhau. 

Thêm một chi tiết đáng chú ý nữa đó là sự xuất hiện của jack cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh dưới. Trong khi trước đó có nhiều tin đồn cho biết Google sẽ loại bỏ cổng kết nối này trên thế hệ Pixel mới và tích hợp luôn vào cổng USB-C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét