Blog công nghệ Duchuymobile.com

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

LG V30 sẽ dùng màn hình OLED, ra mắt vào tháng 9

Điện thoại LG V30 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay và được tích hợp công nghệ màn hình OLED cao cấp.


Trước đây nhiều thông tin cho rằng LG sẽ chuyển hướng sang đầu tư mạnh mẽ vào màn hình OLED và thông tin đó đã được xác thực. Bằng chứng là chiếc điện thoại LG V30 của LG ra mắt vào tháng chín năm nay sẽ được tích hợp công nghệ màn hình này. Và dự kiến sản phẩm tiếp theo của LG chính là LG G7 có thể ra mắt vào đầu năm sau.

Màn hình OLED do chính LG nghiên cứu và sản xuất, thời gian gần đây LG đang gấp rút sản xuất hàng loạt panel OLED để kịp cung ứng màn hình OLED cho bộ phận sản xuất màn hình điện thoại LG V30 để kịp ra mắt LG V30 trong thời gian sắp tới.

Hiện tại không chỉ riêng LG mà còn cả Samsung cũng tham gia vào sản xuất màn hình OLED để cung ứng nguồn hàng cho các hãng khác. Hai hãng LG và Samsung là nơi cung ứng nguồn hàng màn hình OLED dồi dào. Tuy nhiên Samsung có hơi nhỉnh hơn LG về thị trường cũng như lượng màn hình OLED có mặt trên thị trường. 

Thời gian tới đây Samsung sẽ cung ứng nguồn màn hình OLED độc quyền cho Apple trong việc sản xuất iPhone. Bởi vì LG đi chậm hơn Samsung một bước nên LG chưa đạt được các tiêu chuẩn mà Apple đưa ra. 

Nên đối tác Apple lựa chọn chính là Samsung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét