Blog công nghệ Duchuymobile.com

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Nokia 6 vừa mới bán ra ở Trung Quốc đã cháy hàng

Theo như đó, số lượng sản phẩm hiện tại của Nokia không đủ để cung ứng cho người dùng, HMD lần này có vẻ "sản xuất không đủ nhanh" vì không dự đoán được độ hot. 
Sắp tới có lẽ số lượng Nokia 6 sẽ lại được đẩy mạnh hơn để có thể không xảy ra tình trạng tương tự mở bán ở lần tiếp theo tại Trung Quốc, ngoài ra dự kiến cũng sẽ có thêm màu khác ngoài màu trắng như hiện tại.
nokia-6-vua-moi-ban-ra-da-chay-sach-hang

Cấu hình khá tốt, thiết kế đẹp và là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, Nokia 6 hiện tại là chiếc smartphone rất hot trên thị trường. Thậm chí ở Việt Nam hiện nay cũng đã xuất hiện hàng xách tay, nguồn gốc của những sản phẩm này được đặt từ trang JD.com trong những đợt bán ra vừa rồi và hiện đang bán với giá khoảng 9 triệu.

Hiện tại người dùng tại Philippines cũng đã có thể mua được, Germany cũng sẽ sớm có thể đặt hàng Nokia 6. Theo đại diện từ HMD, họ rất vui mừng và chia sẻ về tình hình bán hàng vừa qua trên website ủy quyền (JD.com):

"Chính xác là chúng tôi đã phải cập nhật 3 lần số lượng hàng tồn kho, nhưng mỗi lần như thế thì chỉ cần vài phút cho đến vài giờ là bán hết, vì thế việc này có thể sánh ngang với các đợt bán hàng flash sales trong năm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho JD để có thể đảm bảo được số lượng bán ra sau kì nghỉ năm mới"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét